Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

  • 08/05/2020
  • 2175
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Bia_TTCD_Dang.jpg

Đảng cộng sản Việt Nam được thành lập vào ngày 03/02/1930, từ khi thành lập đến nay, Đảng Cộng Sản Việt Nam đã trải qua 12 kỳ đại hội: từ đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ I (3/1935) đến đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII. Chừng ấy thời gian, Đảng ta đã không ngừng nỗ lực để đấu tranh bảo vệ, để xây dựng và phát triển đất nước. Thông qua các kỳ đại hội Đảng ta đã mạnh dạn chỉ ra những khuyết điểm của mình một cách công khai và minh bạch trước toàn dân, vạch ra những mặt hạn chế, những thiếu sót, sai lầm còn mắc phải khi thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng đã đề ra. Đồng thời qua đó cho ta thấy đươc những thành tựu mà Đảng ta đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực.

Nhằm góp phần tuyên tuyền sâu rộng trong toàn thể nhân dân tầm vóc, ý nghĩa trọng đại của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Thư viện Trà Vinh biên soạn Thông tin chuyên đề "Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng".

  1. Nội dung có 02 phần, gồm những bài viết được đăng trên các báo, tạp chí và các trang mạng cùng một số sách theo chuyên đề hiện đang phục vụ tại thư viện.

    • + Phần I: Chào mừng  Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

    • + Phần II: Giới thiệu sách

      Xin trân trọng giới thiệu và rất mong nhận được nhiều đóng góp của tất cả quý đồng nghiêp, quý bạn đọc gần xa.

      Xin chân thành cám ơn.