NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẸP MÃI TRONG TÔI

  • 02/02/2024
  • 236
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Thư viện tỉnh Trà Vinh xin được giới thiệu đến quý bạn đọc quyển sách “Những người phụ nữ đẹp mãi trong tôi” của tác giả Phạm Phương Thảo, với độ dày 199 trang, khổ 14 x 21 cm, do Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh xuất bản năm 2016. Nội dung quyển sách viết về những người phụ nữ anh hùng lừng danh một thời và một phần tự bạch của tác giả dành cho những người thân trong gia đình như: Hai người bà, má ruột, mẹ chồng, cô con gái của mình, được thể hiện qua 3 phần của quyển sách. 

+ Phần 1: Những tấm gương sáng ngời 

+ Phần 2: Những người phụ nữ giỏi giang trong các lĩnh vực

+ Phần 3: Những người phụ nữ trong gia đình tôi  

Trải qua nhiều thăng trầm người Phụ nữ Việt Nam vẫn nỗ lực vươn lên, đánh dấu sự cống hiến của mình đối với sự phát triển của đất nước. Những nhân vật nữ của tác giả Phạm Phương Thảo nói riêng và người phụ nữ Việt Nam nói chung, họ dù là nhân vật của xã hội hay thành viên trong gia đình, qua ngòi bút đầy tình cảm của tác giả đều mang những phẩm chất, tính cách của phụ nữ Việt Nam xứng đáng với 8 chữ vàng đã được Bác Hồ trao tặng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Qua đó giúp chúng ta càng thêm yêu quý và trân trọng hơn những người phụ nữ xung quanh mình.


Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện tỉnh Trà Vinh, bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ: Thư viện tỉnh Trà Vinh - Số 1 Trưng Nữ Vương, phường 1, TP.Trà Vinh, Trà Vinh. Website: http://www.thuvientravinh.org.vn


Bài, ảnh: Như Ngọc