25 HỌC VIÊN THAM GIA TẬP HUẤN KỸ NĂNG CHỤP ẢNH VÀ VIẾT TIN, BÀI

  • 13/10/2023
  • 605
Cỡ chữ: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+) Nghe

Được sự thống nhất của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Sáng ngày 12/10/2023, Thư viện tỉnh Trà Vinh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng chụp ảnh và viết tin, bài năm 2023 tại Hội trường Thư viện.

Tham gia lớp tập huấn có 25 học viên là viên chức, Ban biên tập Website Thư viện; công chức, viên chức ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh.

Đồng chí Hồ Bá Thi - Phó Trưởng phòng Kinh tế - Văn hóa - Xã hội, Báo Trà Vinh đến dự và trực tiếp chia sẻ kiến thức cho học viên. Qua một ngày, học viên được hướng dẫn kỹ năng thu thập thông tin, viết, biên tập tin, bài, cách đặt tít, chụp ảnh, sử dụng ảnh phù hợp,… Ngoài ra, lớp tập huấn cũng dành nhiều thời gian để các học viên thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và thực hành những kỹ năng cơ bản.

Thông qua lớp tập huấn này các học viên được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng chụp ảnh, thu thập, xử lý thông tin, biên tập tin, bài, thực hiện chức năng, nhiệm vụ với những bài viết chất lượng, có chiều sâu góp phần gia tăng số lượng và sự phong phú, đa dạng của tin, bài. 



                                                                               



Tin: Ngọc Oanh

Ảnh: Ngọc Oanh, Tấn Đạt